lopk42a6
Chào mừng đến với diễn đàn lớp k42a6. Các bạn nhớ đăng nhập, đăng ký để hưởng trọn niềm vui khi vào forum. Nhớ nhé!
lopk42a6
Chào mừng đến với diễn đàn lớp k42a6. Các bạn nhớ đăng nhập, đăng ký để hưởng trọn niềm vui khi vào forum. Nhớ nhé!
lopk42a6
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

lopk42a6

welcome to lopk42a6
 
Trang ChínhPortalGalleryTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Bà con A6 khi viết bài trong forum nhớ gõ có dấu nha.
Chú ý! Ai đang sở hữu ảnh của lớp nếu ko biết post lên forum thì chuyển tài khoản trên photobucket cho mình để mình post giúp.
Các bạn mới vô diễn đàn chú ý phải đăng ký, đăng nhập mới có thể xem được các hình ảnh.https://lopk42a6.forumvi.com/forum-f10/topic-t107.htm
Mọi thắc mắc về kỹ thuật liên quan tới forum của lớp xin vui lòng liên hệ địa chỉ admin "ngoc_quynh287" để được giải quyết.
Các cán bộ lớp đặc biệt chú ý đến việc cập nhật tin tức từ khoa, trường và các thông báo quan trọng 1 cách kịp thời nhất cho tất cả các bạn trong lớp theo dõi.
Latest topics
» Nice to meet you! ta đã quay trở lại.
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeMon Jun 04, 2012 9:39 am by kimtuyentnhn

» từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeWed Apr 11, 2012 10:49 pm by nhjpdajka_qn

» SỬA MÁY TÍNH , MÁY IN, ĐỔ MỰC MÁY IN TẠI NHÀ HỒ CHÍ MINH
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeTue Feb 28, 2012 3:39 pm by tuquynh

» Bánh trung thu chính hãng, chiết khấu cao, giao hàng tận nơi
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeWed Aug 17, 2011 8:55 am by banhtrungthu.info

» Update thông tin liên lạc của lớp
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeMon Aug 08, 2011 8:14 pm by jn_sori

» TRƯNG CẦU DÂN Ý VỀ HỌP LỚP KỶ NIỆM 1 NĂM TN
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeThu Jul 14, 2011 12:13 am by bido42a6

» Thư gửi một người bạn thân sắp lấy vợ
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeFri Jun 24, 2011 11:12 pm by Sir Minh

» Ai thích rắn thì vào đây!!!
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeSat Jun 11, 2011 8:38 am by namdo

» Thời Gian
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeTue Jun 07, 2011 5:55 pm by Ms Moon

Diễn Đàn
Quảng cáo
free forum
free forum
free forum
free forum
Top posters
Sir Minh
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
thanhliemdhtm
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
ngoc_quynh287
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
manhdaigia
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
namdo
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
thachtuanh88
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
kimtuyentnhn
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
bido42a6
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
vuthinhvcu
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 
zozo_42A
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_lcaptừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_voting_bartừ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro I_vote_rcap 

 

 từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro

Go down 
3 posters
Tác giảThông điệp
nguyenhuutri
Thành viên chủ chốt
Thành viên chủ chốt
nguyenhuutri


Tổng số bài gửi : 81
tiền thưởng ($) : 154
thanks: : 4
Join date : 26/11/2009
Age : 35
Đến từ : Đất hà tây chưa mưa đã dính. Trai hà tây nền tính dễ yêu

từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Empty
Bài gửiTiêu đề: từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro   từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeThu Feb 04, 2010 11:00 pm

Trong bán hàng ĐúNG hay SAI không quan trọng, mà quan trọng là sự cảm nhận của khách hàng! Sad

Phương pháp hiệu qủa nhất giải quyết phàn nàn của KH là pp va chạm cá nhân, sử dụng pp này mình phải nhận trách nhiệm hoặc lỗi về mình (mặc dù mình ko có lỗi hoặc ko có trách nhiệm giải quyết. Khách hàng ko quan tâm đến điều này, họ ngu ngốc, họ chỉ muốn dc giải quyết ngay lập tức), pp này có 15 bước phải thực hiện (hoặc ko sẽ là nguy cơ mất khách hàng của mình) :
B1: nói với họ bạn hiểu cảm giác của họ
B2: nhấn mạnh sự đồng cảm với họ ( hãy chĩ ra những tình huống tương tự. Hãy nói với họ rằng bạn cũng cảm thấy rất phiền. Và nói 1 điều tương tự đã xảy ra với bạn )
B3: Luôn luôn lắng nghe. hãy chắc chắn rằng khách hàng đã nói với bạn tất cả mọi thứ. Đừng xen ngang. Hãy đưa ra câu hỏi để hiểu rõ vấn đề hơn và tìm những điều cần làm để thỏa mãn họ.
B4: Luôn đồng ý với khách hàng nếu có thể (đừng tranh cãi hay nóng giận)
B5: Ghi chép và khẳng định lại tất cả vấn đề đã được đề cập, chắc chắn rằng khách hàg đã nói all những gì họ cần
B6: Hãy là đại sứ cho công ty, nói với khách hàng bạn sẽ trực típ giải quyết vấn đề đó
B7: Đừng đỗ lỗi cho ngừi khác hoặc tìm kím sự giải thóat. hãy thừa nhận chính bạn hoặc công ty của bạn sai lầm và nhận trách nhiệm sữa chữa sai lầm đó
B8: Đừng đùng đẩy vấn đề " hiện nay cô ấy ko có ở đây"...và " ai đó phải có trách nhiệm giải quyết vấn đề này"...là những phản ứng ko dc khách hàng chấp nhận.
B9: Phản hồi ngay lập tức. Khi môt vấn đề nào đó xảy ra, mọi ngừi đều mong muốn n1o dc xử lý ngay lập tức. Khách hàng muốn nó trở nên hòan hảo
B10:Tìm kím những điểm chung hơn là những vấn đề(cố gắng tạo ra sự hiểu biết lẫn nhau)
B11: Hãy sử dụng sự hài hước, làm cho mọi ngừi cười sẽ làm cho họ thỏai mái.
B12: hãy tìm ra trao đổi và đồng ý về một giải pháp hoặc cách giải quyết. đưa ra những lựa chọn cho khách hàng. Khẳng định lại nó bằng văn bảng nếu có thể. nói với họ những gì bạn dự định làm... và hãy làm những điều đó
B13: theo dõi sau khi giải quyết phàn nàn của khách hàng
B14:Cố gắng để nhận dc phản hồi. Giải quyết 1 cách thỏa đáng sẽ giúp cũng cố sự tôn trọng, xây dựng nên tính cách, và tạo nền móng cho mqhệ lâu dài. hãy nói với khách hàng bạn mong nhận dc vài dòng cảm nhận về vấn đề đã dc giải quyết.
B15: hãy hõi chính bạn: " Bạn đã học được điều gì, bạn có thể làm gì để ngăn chặn tình huống
Về Đầu Trang Go down
kimtuyentnhn
Thiếu tá
Thiếu tá
kimtuyentnhn


Tổng số bài gửi : 124
tiền thưởng ($) : 212
thanks: : 4
Join date : 09/01/2010
Age : 35
Đến từ : Thái Nguyên(Note:Thái rồi mà vẫn còn nguyên)

từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro   từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeSun Feb 07, 2010 3:55 pm

gặp những khách hàng củ chuối củ khoai thì chẳng ai làm đc thế đâu
Về Đầu Trang Go down
http://vn.myblog.yahoo.com/kimtuyentnhn
nhjpdajka_qn




Tổng số bài gửi : 1
tiền thưởng ($) : 1
thanks: : 0
Join date : 19/05/2010

từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Empty
Bài gửiTiêu đề: hay hay. phải tùy cơ ứng biến thui. lần sau sẽ ko còn là khách hàng khó tính nữa.hehee   từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitimeWed Apr 11, 2012 10:49 pm

Laughing
nguyenhuutri đã viết:
Trong bán hàng ĐúNG hay SAI không quan trọng, mà quan trọng là sự cảm nhận của khách hàng! Sad

Phương pháp hiệu qủa nhất giải quyết phàn nàn của KH là pp va chạm cá nhân, sử dụng pp này mình phải nhận trách nhiệm hoặc lỗi về mình (mặc dù mình ko có lỗi hoặc ko có trách nhiệm giải quyết. Khách hàng ko quan tâm đến điều này, họ ngu ngốc, họ chỉ muốn dc giải quyết ngay lập tức), pp này có 15 bước phải thực hiện (hoặc ko sẽ là nguy cơ mất khách hàng của mình) :
B1: nói với họ bạn hiểu cảm giác của họ
B2: nhấn mạnh sự đồng cảm với họ ( hãy chĩ ra những tình huống tương tự. Hãy nói với họ rằng bạn cũng cảm thấy rất phiền. Và nói 1 điều tương tự đã xảy ra với bạn )
B3: Luôn luôn lắng nghe. hãy chắc chắn rằng khách hàng đã nói với bạn tất cả mọi thứ. Đừng xen ngang. Hãy đưa ra câu hỏi để hiểu rõ vấn đề hơn và tìm những điều cần làm để thỏa mãn họ.
B4: Luôn đồng ý với khách hàng nếu có thể (đừng tranh cãi hay nóng giận)
B5: Ghi chép và khẳng định lại tất cả vấn đề đã được đề cập, chắc chắn rằng khách hàg đã nói all những gì họ cần
B6: Hãy là đại sứ cho công ty, nói với khách hàng bạn sẽ trực típ giải quyết vấn đề đó
B7: Đừng đỗ lỗi cho ngừi khác hoặc tìm kím sự giải thóat. hãy thừa nhận chính bạn hoặc công ty của bạn sai lầm và nhận trách nhiệm sữa chữa sai lầm đó
B8: Đừng đùng đẩy vấn đề " hiện nay cô ấy ko có ở đây"...và " ai đó phải có trách nhiệm giải quyết vấn đề này"...là những phản ứng ko dc khách hàng chấp nhận.
B9: Phản hồi ngay lập tức. Khi môt vấn đề nào đó xảy ra, mọi ngừi đều mong muốn n1o dc xử lý ngay lập tức. Khách hàng muốn nó trở nên hòan hảo
B10:Tìm kím những điểm chung hơn là những vấn đề(cố gắng tạo ra sự hiểu biết lẫn nhau)
B11: Hãy sử dụng sự hài hước, làm cho mọi ngừi cười sẽ làm cho họ thỏai mái.
B12: hãy tìm ra trao đổi và đồng ý về một giải pháp hoặc cách giải quyết. đưa ra những lựa chọn cho khách hàng. Khẳng định lại nó bằng văn bảng nếu có thể. nói với họ những gì bạn dự định làm... và hãy làm những điều đó
B13: theo dõi sau khi giải quyết phàn nàn của khách hàng
B14:Cố gắng để nhận dc phản hồi. Giải quyết 1 cách thỏa đáng sẽ giúp cũng cố sự tôn trọng, xây dựng nên tính cách, và tạo nền móng cho mqhệ lâu dài. hãy nói với khách hàng bạn mong nhận dc vài dòng cảm nhận về vấn đề đã dc giải quyết.
B15: hãy hõi chính bạn: " Bạn đã học được điều gì, bạn có thể làm gì để ngăn chặn tình huống
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro   từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 
từ lý thuyết đến thực tế! bài học từ ôn thi rủi ro
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» thực tập
» Cung cấp tên công ty thực tập ở đây!!!
» Mu Kim Bảo Season 5 - Truyền thuyết Kim Bảo Sắp ra mắt
» Thực tập
» nội dung slide thuyết trình

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
lopk42a6 :: Hoạt động của lớp :: Tuyển dụng-Thực tập-
Chuyển đến